เจมส์ผู้ให้ยืม ฮาตส์ เปิดเผยคำแนะนำของไรอัน คริสตี้ อดีตสตาร์เซลติก ก่อนยืมตัวจากบอร์นมัธ

เจมส์ผู้ให้ยืม เจมส์ ฮิล ผู้ให้ยืม ฮาตส์ ได้เปิดใจตามคำแนะนำของ ไรอัน คริสตี และ เชย์เดน มอร์ริส ก่อนย้ายไปสกอตแลนด์

เจมส์ผู้ให้ยืม อดีตดาวดังของเซลติกพร้อมที่จะบอกเพื่อนร่วมงานของเขาเกี่ยวกับฟุตบอลทางเหนือของชายแดนในขณะที่เขามองหาคำแนะนำก่อนที่จะเปลี่ยนเชอร์รี่เป็นฟุตบอลทีมแรก ร็อบบี เนลสันบินไปหากองหลังบอร์นมัธแบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมเพื่อบรรเทาปัญหาเกมรับของเขากับเคร็ก ฮัลเกตต์ที่ถูกตัดสิทธิ์ในการรณรงค์

สต๊อปเปอร์ได้สร้างความประทับใจในทันทีที่ และบอกว่าเขาเป็นหนี้บุญคุณเจ้านายคนปัจจุบันมากมายสำหรับการแสดงศรัทธาในตัวเขาในสิ่งที่เป็น ‘ความสุขที่แท้จริง’ คริสตี้ อดีต ดารา เซลติกมีประสบการณ์มากมายในเกมสกอตติชและยังเคยเล่นให้อเบอร์ดีนและอินเวอร์เนสส์ ด้วย เขาได้รับตำแหน่งและถ้วยในประเทศที่ พาร์คเฮด

และเล่นในระดับสูงสุดในขณะที่สร้างตัวเองให้เป็นคนสำคัญในฉากของสกอตแลนด์ ข้อความของเขาถึงเพื่อนร่วมทีมเชอร์รี่มาในรูปแบบของฐานแฟนบอลและบรรยากาศ โดยมีมอร์ริสสนับสนุนการประเมินเกมของเขาทางตอนเหนือของชายแดน ไรอัน [คริสตี้] คุยกับฉันเกี่ยวกับฐานแฟนคลับและบรรยากาศในสกอตแลนด์ เชย์เดน [มอร์ริส] เป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันเมื่อเราเล่นด้วยกันที่ฟลีตวูด ทาวน์

“ฉันได้พูดคุยกับพวกเขา ก่อนที่จะมาสกอตแลนด์ เนื่องจากเป็นการย้ายครั้งใหญ่ และฉันต้องการให้แน่ใจว่านี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับฉัน พวกเขาบอกแต่สิ่งดีๆ เกี่ยวกับฟุตบอลสกอตแลนด์ มันน่าหลงใหลและคุณตกอยู่ภายใต้ความกดดันตลอดเวลา แต่มันเกินความคาดหมายทั้งหมดของฉัน ฉันมีเกมมากมายที่ต้องต่อสู้และฉันรักทุกนาทีของเกม

เจมส์ผู้ให้ยืม

“ผมสนุกกับความเข้มข้น ของมันทั้งหมด และมันคือทั้งหมด ที่เกี่ยวกับการรักษา มาตรฐานให้สูง จากที่ไม่ได้เล่นฟุตบอล มาเป็นเล่นทุกสัปดาห์ และมันก็เป็นความสุขอย่างแท้จริง ฉันเป็นหนี้เจ้านายที่นี่ มากเพราะเขาให้โอกาสและเชื่อว่าฉันสามารถเล่นในทีมของเขาได้”

ฮาตส์ เอาชนะ ฮามิลตัน อคาเดมิคัล ในการแข่งขันสก็อตติช คัพรอบ 16 ทีมสุดท้ายเพื่อ รักษาตำแหน่งของ พวกเขาในการจับฉลาก รอบก่อนรองชนะเลิศของวันจันทร์ แจมโบ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้วก่อน ที่จะพ่ายแพ้ให้กับ เรนเจอส์ และ ฮิล เชื่อว่ามี ‘เรื่องที่ยังไม่เสร็จ’ ในการแข่งขัน ในขณะที่เขาและ เพื่อนร่วมงานพยายามที่ จะก้าวไปอีกขั้นในครั้งนี้ https://www.failure-analysis-durability.com/

เขากล่าวต่อว่า: “หนึ่งในเป้าหมายหลัก ของเราในฤดูกาลนี้ คือการคว้าแชมป์ สกอตติชคัพ เราต้องแสดงให้เห็นว่า เราสามารถรับมือ กับความกดดันนั้นได้ ปีที่แล้วผมไม่ได้ อยู่ที่นี่ตอนที่เด็กๆ มาถึงนัดชิงชนะเลิศ แต่ฉันเข้าใจว่ามีธุรกิจ ที่ยังไม่เสร็จในการแข่งขันนี้ 100 เปอร์เซ็นต์

“ฉันคิดว่ามีความเชื่อ อย่างแท้จริงว่า เราสามารถดำเนินการได้ในครั้งนี้ มีความปรารถนา อย่างแท้จริงที่ จะผลักดันตัวเองต่อไป และขับเคลื่อนไปข้างหน้าเพื่อผู้สนับสนุน ที่น่าทึ่งเหล่านี้ แฟนๆ ทำให้ฉันประหลาดใจ มากตั้งแต่ฉันมาถึง มันเป็นเรื่องน่ายินดี ที่ได้เล่นต่อหน้าพวกเขา พวกเขายกระดับผมอย่างมากในทุกๆ เกมที่ผมลงเล่น ฉันได้เรียนรู้มากมาย ในช่วงเวลาสั้นๆ

“มันยอดเยี่ยมสำหรับผม ที่ได้เล่นต่อหน้าฝูงชน จำนวนมากและต้อง ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน เพราะถ้าผมต้องการกลับไป เล่นในแนวรับบอร์นมัธ ผมต้องออกแถลงการณ์ เมื่อผมอยู่ที่นี่”